1. Profile
– Học vấn: Chuyên ngành Quốc Tế Học – Đại Học Hà Nội
– Kinh nghiệm: giáo viên kinh nghiệm 2 năm giảng dạy cho lứa tuổi tiểu học, tiền tiểu học. Từng làm việc ở Edmicro với vị trí biên tập bài tập tiếng Anh cho học sinh tiểu học, THCS,..
– Đào tạo chuyên sâu: Đã được tham gia các khóa học về phương pháp giảng dạy PCLIL do trung tâm Tiếng Anh Light Up tổ chức; tham gia các workshop về kinh nghiệm quản lý lớp học: ‘Supporting Effective Jolly Phonics teaching” được thầy Jay Richard cấp chứng nhận,…
2. Triết lý giáo dục
Tôi tin rằng Phonics nên được dạy một cách vui vẻ và có nhiều tương tác với học sinh, sử dụng các bài hát, trò chơi và câu chuyện để làm cho việc học trở nên thú vị hơn. Quan trọng là chúng ta cần kiên nhẫn và thấu hiểu, động viên từng bước tiến bộ của trẻ, dù là nhỏ nhất. Bằng cách nuôi dưỡng tình yêu học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta có thể giúp trẻ phát triển kỹ năng học tập suốt đời và xây dựng sự tự tin vững chắc.
3. Không khí lớp học
Lớp: JPS154 – Teacher: Sunny – Chương trình Jolly Phonics