Teacher Rachel

1. Profile

– Học vấn: Chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh. trường Đại học Ngoại ngữ
– Kinh nghiệm: Giáo viên với 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, chuyên ôn thi vào cấp 2 và cấp 3, gia sư các khối lớp
– Đào tạo chuyên sâu: Hoàn thành khóa học về phương pháp giảng dạy CLIL và Phonics do Trung tâm Tiếng Anh Light Up tổ chức; Tham gia Workshop “Supporting Effective Jolly Phonics Teaching” được thầy Jay Richardson – Trainer Jolly khu vực ĐNA cấp chứng nhận

2. Triết lý giáo dục

Tôi luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập đầy sự khích lệ, nơi học sinh không chỉ thấy được giá trị của việc học mà còn cảm nhận được niềm vui trong từng bài học. Học không phải là nghĩa vụ, mà là một cơ hội để các em khám phá, sáng tạo và phát triển bản thân. Mỗi bài học không chỉ giúp các em hiểu hơn về kiến thức, mà còn là một bước tiến trong việc trưởng thành, từ đó các em học được cách tự tin, độc lập và chủ động trong học tập và trong cuộc sống.

Đối với tôi, giáo dục không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy lý thuyết, mà còn là sự đồng hành cùng học sinh trong việc phát triển nhân cách và khả năng tư duy độc lập. Tôi tin rằng khi học sinh yêu thích học tập, họ sẽ tự động tìm thấy động lực và niềm đam mê, và chính điều này sẽ tạo nên sự khác biệt trong hành trình học tập của các em.

3. Không khí lớp học

Lớp: JP160 – Teacher: Rachel – Chương trình Jolly Phonics

Lớp: PC41 – Teacher: Rachel – Chương trình Tiếng Anh tích hợp PCLIL

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon đăng ký