1. Học vấn
– Cử nhân chất lượng cao, Trường Đại học Luật Hà Nội
– Chứng chỉ Phương pháp giảng dạy Jolly Phonics
– Cấp bởi Ms. Sue – Jolly Phonics Trainer chính thống được công nhận bởi Jolly Learning UK
– Được đào tạo bài bản về phương pháp dạy phát âm tiếng Anh theo hệ thống Synthetic Phonics, giúp học sinh phát triển kỹ năng đọc – viết – đánh vần một cách tự nhiên và hiệu quả.
2. Thành tích
– Hoàn thành chương trình đào tạo giảng dạy Jolly Phonics
Được chứng nhận bởi Ms. Sue – Trainer chính thống của Jolly Learning UK, với chuyên môn trong phương pháp dạy phát âm và đánh vần tiếng Anh theo hệ thống Synthetic Phonics, phù hợp cho học sinh lứa tuổi mầm non và tiểu học.
– Trong vòng 04 năm, giúp hàng chục học sinh trong độ tuổi 4–10 tuổi tự tin phát âm, phản xạ và sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày thông qua các buổi học cá nhân hóa và hỗ trợ sát sao tại Trung tâm anh ngữ I Can Read và nền tảng trực tuyến Vuihoc.
3. Triết lí giáo dục
Một trong những rào cản lớn nhất khi học tiếng Anh nói riêng và học một ngôn ngữ mới nói chung chính là nỗi lo ngại về phát âm. Nhiều người học mang trong mình nỗi sợ bị người khác đánh giá, hoặc lo lắng rằng họ sẽ không được hiểu đúng ý khi giao tiếp. Chính những lo âu này khiến họ thiếu tự tin và hạn chế khả năng giao tiếp, làm cho việc học trở nên khó khăn và ít hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, phát âm chính xác không chỉ là vấn đề kỹ thuật ngôn ngữ, mà nó còn là chìa khóa giúp người học mở ra sự tự tin trong giao tiếp. Khi bạn phát âm đúng, không chỉ âm thanh mà cả thông điệp bạn muốn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn, dễ hiểu hơn và dễ được đón nhận. Điều này giúp người học cảm thấy tự tin hơn, vì họ biết rằng lời nói của mình được lắng nghe và hiểu đúng.
Vì vậy, việc trau dồi phát âm đúng ngay từ đầu là điều cần thiết – không chỉ để giao tiếp hiệu quả, mà còn để xây dựng bản lĩnh ngôn ngữ, mở ra cơ hội kết nối với con người, tri thức và thế giới. Với tôi, dạy phát âm là trao cho người học chiếc chìa khóa đầu tiên để bước ra khỏi nỗi sợ, và tiến vào thế giới bằng chính giọng nói tự tin của mình.
4. Hoạt động lớp học
